Máy phun cát là thiết bị làm sạch bề mặt kim loại bằng khí nén. Không còn phải tiêu tốn nhiều thời gian làm sạch, tẩy rỉ bề mặt, máy bắn cát ra đời giúp đẩy nhanh tiến độ xử lý bề mặt kim loại. Growell Việt Nam sản xuất Máy bắn cát theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, đạt chứng nhận CE – đảm bảo an toàn chất lượng máy.

Máy phun cát hoạt động như thế nào?

Máy phun cát Growell
Máy bắn cát làm sạch bề mặt kim loại Growell

Nguyên lý hoạt động của Máy bắn cát là sử dụng khí nén để đẩy hạt mài lên trên bề mặt kim loại với áp lực cao giúp làm sạch rỉ sét, loại bỏ sơn cũ và chuẩn bị bề mặt cho lớp phủ mới.

Máy phun cát làm sạch bề mặt kim loại Growell được thiết kế với tính năng tái sử dụng hạt mài tuần hoàn. Những hạt cát tốt sẽ được giữ lại để sử dụng cho quá trình phun cát tiếp theo. Bụi được đưa ra hệ thống lọc bụi nhờ động cơ quạt hút.

Hạt mài được tái sử dụng hiệu quả giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Bụi không phát sinh ra ngoài môi trường giúp đảm bảo môi trường làm việc luôn thông thoáng.

3 loại máy phun cát phổ biến nhất

Với nhu cầu xử lý bề mặt khác nhau, chúng tôi thiết kế và sản xuất các dạng loại máy phun cát làm sạch bề mặt kim loại riêng biệt giúp đáp ứng tối ưu yêu cầu làm sạch bề mặt kim loại của khách hàng. Dưới đây là 3 loại máy phun cát phổ biến nhất của Growell.

Máy phun cát Growell

Máy phun cát công nghiệp

Máy bắn cát công nghiệp có năng suất làm sạch tự động, thích hợp với các ứng dụng làm sạch công nghiệp sản lượng lớn. Máy được thiết kế tích hợp với bàn xoay, lồng xoay hay băng tải lưới tùy thuộc vào loại sản phẩm cần làm sạch.

Máy phun cát khô

Máy phun cát khô sử dụng khí nén để đẩy hạt mài lên trên bề mặt kim loại cần xử lý. Đây là thiết bị giúp hạn chế bề mặt bị ô nhiễm trở lại sau khi phun. Hạt mài sau khi phun cát khô cũng được tái sử dụng hiệu quả hơn so với phun cát ướt làm sạch.

Máy phun cát ướt

Khách với máy phun cát khô, máy phun cát ướt phun hỗn hợp hạt mài và nước để làm sạch bề mặt. Loại máy này giúp giảm thiểu tối đa lượng bụi phát sinh ra ngoài môi trường, thích hợp với các ứng dụng phun cát công trường, xử lý bề mặt vỏ tàu, thuyền, làm sạch silo, bồn bể công nghiệp.

Máy phun cát được sử dụng để làm gì?

Ứng dụng làm sạch - tạo nhám bề mặt kim loại của Máy phun cát Growell

Ngoài công dụng chính là làm sạch bề mặt kim loại, thiết bị bắn cát được sử dụng trong rất nhiều ứng dụng khác. Là thiết bị không thể thiếu trong mọi xưởng cơ khí chế tạo:

  • Làm sạch bề mặt khuôn đúc, tẩy bavia, tạo nhám bề mặt khuôn
  • Tẩy rỉ các bề mặt kết cấu thép,
  • Chuẩn bị bề mặt trước khi sơn tĩnh điện, tăng cường độ bám dính của lớp phủ
  • Tạo mờ trang trí bề mặt kính, thủy tinh
  • Khắc chữ trên bia đá, hoành phi
  • Tăng cường cơ tính bề mặt các loại bánh răng, lò xo, trục khuỷu

Giá máy phun cát làm sạch

Giá máy phun cát phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như kích thước, thiết kế, tính năng, chất lượng phụ kiện và các bộ phận phụ trợ của máy. Tuy nhiên, giá máy bắn cát thường dao động trong các khoảng giá sau.

  • Từ 40.000.000 VND – 60.000.000 VND: Các loại tủ phun cát, tủ bắn cát tự hút kích thước nhỏ hoặc các loại máy phun cát mini cầm tay, cối phun cát 100l, 200l
  • Từ 60.000.000 VND – 120.000.000 VND: Các loại máy phun cát áp lực, các thiết bị phun cát tích hợp hệ thống lồng xoay, bàn xoay,…
  • Từ 120.000.000 VND – 300.000.000 VND: Các loại máy thổi cát được thiết kế đặc biệt phù hợp với sản phẩm của Khách hàng, máy bắn cát công nghiệp làm sạch bề mặt kim loại tự động.

6 lý do nên lựa chọn Máy phun cát Growell

⭐ Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định đảm bảo chất lượng và an toàn khi thao tác

⭐ Kinh nghiệm hơn 20 năm được chuyển giao từ Tập đoàn Growell Thái Lan – Tập đoàn chuyên thiết kế, sản xuất, chế tạo Máy phun bi – phun cát hàng đầu Thái Lan

⭐ Mẫu mã đa dạng, kích thước phù hợp với từng chủng loại chi tiết cần phun, thiết kế hồ sơ kỹ thuật tối ưu cho Khách hàng

⭐ Linh phụ kiện nhập khẩu chính hãng, đầy đủ CO, CQ

⭐ Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tình

⭐ Bảo hành 12 tháng – Hỗ trợ tư vấn kỹ thuật, bảo dưỡng định kỳ

YouTube video

Growell Việt Nam thiết kế và sản xuất nhiều Model Máy bắn cát để bạn có thể lựa chọn phù hợp với kích thước, yêu cầu sản phẩm mong muốn

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết

 

Phone